Ngày 10/4/2024, Information Day – Cuộc thi Marketing Catcher 2024 chính thức diễn ra tại Hội trường Nhà Văn hóa Sinh viên (643 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, TP.HCM). Chương trình đồng phối hợp tổ chức bởi MarC HCMC – CLB Marketing Toàn Thành và Nhà Văn hóa Sinh Viên TP.HCM với mục tiêu tạo ra một không gian kết nối và học hỏi cho các bạn sinh viên.
Không gian sảnh nhộn nhịp cùng các gian hàng quà tặng Nhà tài trợ như MAAS EdTech, Garnier, Mr.Brown,… Đặc biệt, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm dịch vụ vệ sinh máy tính, điện thoại miễn phí từ Điện Thoại Vui (CellphoneS).
Trải qua những giây phút thú vị và ý nghĩa, các thí sinh không chỉ có dịp hiểu rõ hơn về cuộc thi mà còn nhận được những bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các Nhà Tài trợ. Một cơ hội tuyệt vời để học hỏi và trau dồi kỹ năng, giúp các bạn nắm bắt được các quy trình và tạo ra những chiến lược độc đáo trong cuộc thi.
Buổi Information Day kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Hy vọng sau buổi trao đổi này, các thí sinh sẽ tích lũy thêm kiến thức, sức mạnh và động lực để tiếp tục hành trang chinh phục Marketing Catcher 2024 một cách tự tin và nhiệt huyết nhất!
Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh có trụ sở đặt tại Số 643 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh; Và cơ sở tại khu đô thị Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh; là địa điểm tin cậy của học sinh, sinh viên và giới trẻ tổ chức sự kiện, talkshow, workshop,… về văn hóa, nghệ thuật, thể thao, ngoại ngữ, tâm lý xã hội và học thuật.