Ngày 26/5/2024, Marketing Catcher mùa VI – hành trình dài mang tên “Harness inner power – KHAI PHÁ TIỀM NĂNG” chính thức đi đến hồi kết. Vượt qua bao nhiêu trở ngại, thử thách, từ những ý tưởng táo bạo, chiến lược marketing độc đáo đến màn pitching “căng não”, TOP6 đội thi đã rất tâm huyết mang đến những phần thi vô cùng ấn tượng cho Đêm Chung kết.
Không khí đêm Gala tươi vui hơn hết với hàng loạt gian hàng quà tặng từ các Nhà tài trợ: Bánh mì Má Hải, REMMUS, MAAS EdTech, Historical, Mr.Brown,… Đặc biệt, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm dịch vụ vệ sinh máy tính, điện thoại miễn phí từ Điện Thoại Vui (CellphoneS).
Bên cạnh màn tranh tài đỉnh cao của các đội, đêm Gala còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và vũ đạo. Các tiết mục Lazy Thinkers Crew và LTV Orpheus góp phần khuấy động sân khấu, mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và giải trí tuyệt vời.
Cuộc thi kết thúc thành công mỹ mãn với vô vàn cảm xúc đáng nhớ. Nhà Văn hóa Sinh viên trân trọng cảm ơn MarC HCMC – CLB Marketing Toàn Thành đã cùng phối hợp tổ chức. Đồng thời, BTC gửi lời cảm ơn tới các bạn sinh viên, các cổ động viên đã cổ vũ rất nhiệt tình cho các đội thi. Chính sự quan tâm, những tràng vỗ tay, những tiếng hò la và sự nhiệt huyết của các bạn đã làm bầu không khí của đêm chung kết nói riêng và cả hành trình Marketing Catcher nói chung trở nên thu hút và lan tỏa mạnh mẽ hơn.